5 thg 1, 2012

Nữ sinh bị bạn ghép hình sex trả thù


Điều đáng quan tâm hơn cả chuyện trả thù của nhân vật đứng đằng sau những tấm ảnh này, là trình độ ghép của anh(chị) ta... quá ngu. Vì vậy, trái với mục đích trả thù của kẻ thủ ác, những bức ảnh trở thành trò lố để cư dân mạng cười vào mũi của kẻ... ngu nhưng thích thể hiện.


Không biết thù hận cô bé có tên Nhi đến mức nào, mà nhân vật ghép ảnh này(tạm gọi là A.) bỏ công sức ra ghép rất nhiều ảnh khuôn mặt của Nhi vào những bức hình sex... chẳng phù hợp gì với cô bé, sau đó lập một blog và tung chúng lên. Chẳng cần đến chuyên gia đao to búa lớn gì, một đứa trẻ con cũng dễ dàng phát hiện ra đây là những bức ảnh ghép bởi chúng quá vụng về.

Có thể thấy là A. đã bỏ ra quá nhiều công sức cho những tấm hình này, thế nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, ghép thì dễ, nhưng ghép sao cho giống thì A. học thêm 20 năm nữa chưa chắc đã được. Một độc giả cảm thấy... quá buồn cười vì những bức ảnh cũng như cách hại người của A., đã gửi mail phản ảnh đến 9xinh.

Cùng xem những bức ảnh dưới đây để thấy A. pro` đến mức nào:





Đây là blog A. lập lên nhằm hãm hại Nhi.



Đây có thể xem là bức ảnh thành công nhất của A khi nhìn cũng có thể nói là "khúc nào ra khúc nấy", tuy bối cảnh căn phòng lại là... mãi bên Nhật và cái đầu của Nhi bị biến dạng hơi quá.



Đây cũng là bức ảnh khá "ổn", tuy cái đầu của Nhi bị kéo dãn quá nhiều(chắc để phù hợp với góc nghiêng của ảnh gốc) nên nhìn hơi bị méo.



Bức này nội dung là Nhi blowjob, tuy nhiên khung cảnh và quần áo cô bé mặc là ở nơi công cộng, trong khi nhân vật nam thì bay lơ lửng trên không trung, trông giống cô bé cầm của quý của một anh chàng nào đó và nhấc bổng anh ta lên hơn.



Bức này A. lấy nhân vật nam từ bức trên ghép vào nên nhìn giống hệt nhau,chỉ khác là Nhi đang ở trong phòng



Bức này thì đầu Nhi được ghép với body của... bà ngoại A.


Bức này thì chắc ai cũng nhìn rõ, đầu quá bé so với thân hình. Mà thân hình này có lẽ cũng thuộc loại... bà nội A., không những thế còn lắm nốt ruồi, trái ngược với các ảnh trên ;))

Thông tin do độc giả cung cấp.

P/s:
Quan điểm của 9Xinh: Trả thù cũng được thôi, nhưng nhân vật bị trả thù phải chịu trách nhiệm về những hình ảnh của mình(Như ảnh sex nhân vật tự chụp, clip sex nhân vật tự quay...), còn bịa ra để trả thù là không thể chấp nhận được.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn